Endalaus vedurblída

Ég var mjøg threytt í gær en fór adeins út og sat í sólinni. Ekkert lengi, en nóg til ad ég vard mjøg raud á bringunni, og hefdi brunnid ef ég hefdi verid korteri lengur. Var einmitt búin ad vera ad lúlla smá í sóffanum og skammast mín smá fyrir ad hanga inni, thegar vedrid var svona rosalega gott.

Fékk nýjan gemmsa í gær, voda flottan nokia N73, sem var á tilbodi og med gódri áskrift, thannig ad madur er eiginlega ekkert ad borga til ákvedinna númera. Vona allavega ad tilbodid sé jafn svakalega snidugt og hljómadi. Nýja símanúmerid mitt er: 0045-42341290, ég orkadi ekki ad finna hvernig madur flytur númer. Ætla ad halda theim gamla, svona til vara. Áskriftin sem hann er med, kostar eiginlega ekkert á mánudi, thannig ad thad er ágætt ad hafa hann sem vara.

Er ad fara á eftir í skole-hjem samtale og heyra um driftir stóru dótturinnar. Hún er sjálf ekkert allt of ánægd med ad vera í skóla, vill bara leika sér. Finnst erfitt ad sitja og einbeita sér. Vill sleppa vid heimaverkefnin. Dóttla er thó alveg brádgreind, prófadi hana um daginn med greindarprófi og vard alveg "paff" yfir hvad barnid veit og kann og skilur. Er einstaklega dugleg í sjónrænum verkefnum, t.d. thar sem madur á ad byggja mynstur. Og samt hefur hún aldrei nennt ad leika med LEGO. Er med dálítid langar og snørkladar útskýringar yfir hvad hlutir eru eda hvernig hlutir hanga saman. En hefur alla vega enga ástædu til annars en ad standa sig vel í skólanum. En dóttla vill leika sér og vill leika vid øll hin sætu gódu børnin í bekknum og thad er voda gott.

 


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórhildur Helga Þorleifsdóttir

Um að gera að leyfa henni að leika sér,- þannig læra börnin best ;)

Þórhildur Helga Þorleifsdóttir, 6.5.2008 kl. 18:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband