Stóra duglega Freyja frækna

Freyja er ordin svo stór, nú er hún búin med 0A-børnehaveklassen.  Hún er ofsalega ánægd í skólanum og skólinn er alveg frábær. Mikil orka og jákvædni. Henni kemur mjøg vel saman vid bekkjarfélagana og á margar vinkonur. Hún er mjøg félagslyndt barn og stutt í brosid og hláturinn, ekki síst skellihláturinn. Audvitad er hún stundum leid og pirrud, en mér finns thún bara standa sig svo vel.

Freyja lærdi ad hjóla hér í vor, mjøg seint á danskan mælikvarda. En hún vildi ekki hjóla, af thví vid vorum svo vitlaus ad taka ekki studningshjólin af. Ad lokum, eftir ad hún hafdi neitad ad snerta hjólid í meira en 1 ár, undirbjó ég hana fyrir ad vid mundum æfa thad um páskana. og hvad gerdist, straks og vid tókum studningshjólin af, kunni hún ad hjóla. Hún er búin ad fá nýtt og stærra hjól sídan, og vildi ekki hjóla á thví fyrstu mánudina, og ekki á gamla hjólinu nema sjaldan. Thad var of lítid svo henni vard illt í hnjánum af thví.

Svo er hún búin ad læra ad standa á rúlluskautum og finnst thad rosa sport. Thad tók engan tíma fyrir hana ad læra thad. Hún kann ekki ad sippa, en vid verdum víst adeins ad fara ad leika med thad. Henni finnst rosalega gaman ad leika leikfimi, klædir sig í leikfimibolinn sinn og fær teppi á gólfid og teigir sig í allar áttir. Henni langar líka mikid ad læra ad standa á høndum, en thad gengur dálítid tregt. Hún er víst dóttir mín, mér tókst heldur aldrei ad læra thad. Freyja er byrjud í ballet, var á sumarnámskeidi og var mjøg ánægd. Var med Kløru skólasystur sinni (sem hún var í vøggustofu med frá 1 ár til 1½ ár). Thær eru ordnar miklar vinkonur, og ég kann mjøg vel vid foreldrana. Freyja var svo ánægd med ballettinn ad vid skráum hana líka á vetrarnámskeidid. Freyja vill samt ekki í diskodans med Kløru, en Klara er í bædi ballet og disko. ÉG hef oft spurt Freyju hvort vid eigum ad finna reidnámskeid eda hestaskóla eda hvad thad nú heitir. Freyja hefur alltaf sagt nei, en nú talar hún mikid um ad hana langar ad rída á íslenska hestinum  heima á íslandi og ad hana langar í reidskóla. Verd ad kanna thad.

Freyja er mjøg dugleg ad teikna, alger snillingur. Hún er alltaf ad teikna, er med fulla kassa af teikningum. Henni finnst líka gaman ad mála, pakka gjøfum inn (sem hún gerir jafn vel og ég... næstum), klippa og líma og føndra. Mjøg hugmyndarík stelpa.

Freyja kann alla stafina og telur langt upp.... en allt á dønsku. Hún er byrjud ad stafa til orda, en vill ekki of mikid. Thad verdur ad koma frá henni, hún fer adeins í baklás ef ég spyr eitthvad inn, thó ad hún hafi sjálf byrjad. Thetta er gott á leidinni. (En vaaaááá, Árni Dagur, thad er geggjad. Hann kann ad lesa og skrifa. Sigrún Fjóla ef thú lest thetta, thá er ég gapandi). Hún er reyndar ordin miklu meira áhugasøm um íslenskuna en hún hefur verid ádur, og finnst greinilega dálítid gaman ad æfa sig. Amma Sigga og Afi Gunni gáfu Freyju bækur um Fiusól, og henni finnst mjøg gaman ad ég lesi thær fyrir hana. Svo horfir ´hún á Benjamín Búálf (frábært), latabæ (adeins mindra hrifin, held thad séu of mikil læti), stóru stundina okkar, søngvaborg elskar hún.  Mamma hennar er alveg gløtud, en reynir ad muna ad tala íslensku vid barnid. Thad er bara svo mikill vani, en ég nenni ekki ad tala um thad, annad en ad thad er miklu léttara ad tala íslensku vid barnid núna thegar hún vill, en ádur thegar hún vard reid og heimtadi ad ég taladi dønsku.

thad er oft mikil kraftur í Freyju, en hún getur líka verid lítil róleg húsmús sem ekki nennir ad fara út úr húsi heilu og hálfu dagana. Hún er mikid leikbarn, elskar ad leika bædi ein og med ødrum. Hugmyndaraflid vantar ekkert.  Mér thykir óskaplega vænt um ad sjá hvad hún er ljúf og gód vid ønnur børn, ég tel ad thad sé eitt ad theim grunnleggjandi atridum í throska barna. Hún kemst langt á thví.

 

 

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband