Prufa prufa, blogg dagur 1.

Var búin ad skrifa helling, svo hringdi síminn og thegar ég kom tilbaka var allt í gódri gamaldags křku. Thad er ástćda fyrir ad ég nenni ekki řllu thessu med tćkni og tćknibrellur. Thess vegna hef ég thetta stutt ad thessu sinni og býd velkomin á mitt nýja, fantastiske, fremsynede, internationale (i hvert fald nordiske) venlige, sřde og spćndende blog.  Og... ég hlakka til ad verda tćknivćdd og meira í takt med thví sem er ad gerast, heima og heiman.... Og... til ykkar tharna úti, thad er velkomid ad skrifa skilabod.

Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Jćja, prufa 2. Er ekki alveg búin ad skilja hvernig thetta virkar. Er búin ad sitjaí marga tíma og reikna kílómetra, keyrda fyrir vinnuna. Thad eru ansi margir peningar í thessu, en enn meiri vinna í ad telja thetta saman. Hef ekki gert thetta undanfarna 7 mdr. Léttir ad vera búin. Nú er alls konar annad sem ég tharf ad telja saman. Lćt thad alltaf mćta afgangi, af thví mér finnst svona hlutir svo leidinlegir. Th.e. thar til ég eiginlega er komin í gang, thá fynnst mér thad allt í lagi, eiginlega bara ágćtt. Ég sér ad thad eru ekki svo margir ad heimsćkja mig, og ég veit ekki hvort ég sé ad blogga eda bara skrifa athugasemdt hjá mér, thad verdur ad hafa thad. Gerid bara grín og skrifid kvedju til mín í leydinni. Hlakka til ad fá kvedju. Solla

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 19.11.2006 kl. 20:53

2 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Thetta er geggjad system, nema ad ég fatta ekki hvar ég á ad skrifa í mitt eigid blogg. Typiskt ég. og tćkni.

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 19.11.2006 kl. 20:55

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband