God nat

Var ad byrja ad skrifa, um midja nott. en fékk ad vita ad ég ćtti ad koma mér í hátttinn (Ole getur ekki sofid einn). Ćtladi ad segja frá jólaundirbúningnun, spenningnum, jólafřndrinu, jólamatnum, gestalistanum, heimsóknunum, řllu sem er búid ad gerast undanfarna mánudi, og řllu sem er skipulagt fyrir nćsta ár. Thad verdur ad bída betri tíma.

Er ekki búin ad bakan neinar smákřkur, en er búin ad senda fleiri jólakort í ár en sídustu 5 ar samanlagt. thar ad auki med myndum af 3 břrnum, í stadinn fyrir engar myndir. Buin ad kaupa allar jólagjafir, og thad er enntha bara sĺ 21. dec. og jolamaturinn er nokkurnveginn í húsi. Kaupi restina á morgun (í vinnunni, er med fullt af "hjemmearbejdsdage" thessa daga, vegna thess ad kommunan lokar og leggst saman vid adra og heitir allt annad eftir áramót. 2. jan eiga 3000 nyjar (eda 1000, a erfitt med ad muna třlur eftir ad eg flutti til dk fyrir 8 ĺrum) třlvur ad býda eftir fólki sem vinnur thar. Ég skifti um vinnustad, flyt med vinnunni til Gilleleje og allt í einu erum vid 17 sálfrćdingar á sama stad. Thad er ansi flott fyrir litla kommunu.

Sendi lika fleiri jolagjafir en undanfarin ár. Ekki neitt stort, en bara smá. Freyja a vini i řllum attum. Islandi, Ringkřbing, Křbenhavn og vid erum bara thokkalega duglegar a dhafa samband. Eg er liklega duglegri ad hjalpa henni ad halda tengslum (af thvi mer finnst thad svo mikilvćgt fyrir hana) en ad gera thad sjalf. En nu er ég her, og búin ad panta annadhvort ip-sima eda smart-sima (ole fekk mail i kvřld um thad) í jolagjřf. annars er eg stundum svo erfid og pirrud (eins gott ad Ole kann ekki islensku), en ég sagdi vid hann ad ég vćri hundleid á óskalistum, ad madur ćtti ad vera kreativur og frumlegur, og rómantískiur. Hann er einn af theim sem gefur púsluspil í jólagjřf. Eg hef annars gefid honum gódar hugmyndir ádur. Falleg ledur-handtaska hefur verid uppi, fyrir hver jól og afmćli,... en hvar er hún. thurfti ad kaupa hana sjalf. hmmmmm.

En eg er ad reyna ad verda fullordin, og thar med reyni ég ad hlćja ad thessu. Stridi honum med ad ég se buin ad kaupa jolagjřfina fyrir mig... keypti nefnilega flottan finan jakka i november. Hef ekki notad hann enntha, held eg pakki honum inn sem gjřf fra ADDÁANDA... hmmmm. ;-)))) (thetta er symbolid fyrir jolasvein).

Freyja fćr: finar gjafir, og mamma hennar getur nćstum ekki hćtt ad kaupa fyrir hana. Hun fćr geisladisk med tonlist fra Absalons hemmeligheder (sem er julekalenderen hér, og hun syngur med a hverju kvřldi thegar thad er synt i sjonvarpinu), hun fćr 2 třlvuspil fra peddersen og findus, bók, fřt á dukkuna sina, og svo langar mig svo ad kaupa barbie, en finnst thad bara vera bull. Hun a fult af thannig og passar engan veginn upp a thad. THAD ER BANNAD AD SEGJA HENNI..... EG HLAKKA BARA SVO TIL JOLANNA, MED HENNI OG MALTHE OG ISABELLA OG OLE OG KANNSKI SIV (ole og malthe eru kvefadir, og siv verdur alltaf lasin, af thvi hun er alltaf ein og er eins og indianarnir: Siv er mamma Ole, hun er 72 ara og einangrar sig af thvi hun heyrir svo illa, er med tinnitus. hun er samt ansi hress, radrik og skemmtileg, ef madur getur haldid pirringnum i burtu. Siv kemur liklega ekki, af thvi ole og malthe eru kvefadir) FYRSTU JÓL Í NYJA HEIMILINU OKKAR. Fyrstu jól sem ég held heima hjá sjálfri mér í rólegheitum í mřrg ár. HLAKKA  BARA SVO MIKID TIL.

Bestu jólakvedjur til allra sem ég thekki. thid erud líklega řll ad fá jólakort frá mér thesssa daga, řll nema hrund, fann ekki heimilisfangid hennar.

kćrar kvedjur Solla

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband