Jól og aftur jól

Vid´áttum notaleg jól hér í Frederikssund. Thad er vorvedur og hlýja, en hangikjřt í matinn og fallegt lífrćnt rćktad jólatré í stofunni, sem vid keyptum á bóndabć hérna rétt hjá. Freyja elskar hangikjřt (og hardfisk, (og ólífur og fetaost), og íslenskt hraun og ćdi, og fisk.) Á margan hátt er hún sannur íslendingur. Henni finnst líka gaman ad sjá brúdubílinn, sřngvaborg og stundina okkar sřngvavídeo. Hún syngur med " ég er furduverk" og "thetta fullordna fólk er svo skrýtid" med dřnskum hreim, en samt allskýrt. Isabella bragdadi ekki á hangikjřtinu, rétt snerti á jafningnum (hvítkálsjafningur) og bordadi mest af brúnudum kartřflum og risalamand i desert.  Malthe er alltaf jafn kurteis, honum finnst lćrisneidar miklu miklu betri. Thau eru ad lćra ad thakka fyrir sig, en thad er ekki beinlýnis búid ad ala í theim kurteisina. Ég fékk ótrúlega flotta gjřf frá Malthe, hann hafdi saumad ledurbolta handa mér í handavinnu, sem var frábćrlega vel gerdur og hann hafdi unnid ad honum í fleiri vikur. Ég táradist nćstum thví, vegna thess ad mér fannst ég ekki eiga thad skilid. Isabella hafdi málad mynd handa mér, og hún á eftir ad hanga uppi inni á herbergi. Mér thótti mjřg vćnt um thad, en hef líklega verid of upptekin af gjřfinni frá Malthe, til ad thakka almennilega fyrir mig. ókurteisin. Freyja hafdi sjálf pakkad gjřf inn fyrir mig. Lítid "nissebarn" sem ég gaf henni sídustu eda tharsídustu jól í adventugjřf. Hún hafdi sjálf skrifad á kortid og pakkad inn, óg ekki sagt ord um thad vid neinn. Mér thótti afskaplega vćnt um thad.

Freyja, Malthe og Isabella fengu margar fínar gjafir og voru vodalega ánćgd. Thau fengu ótrúlega fínar gjafir frá sigrúnu systur, sem thau aldrei hafa hitt. Malthe er ekki búinn ad leika med annad en lego-id sem lýsir flottu raudu ljósi, og´Ěsabella var mjřg ánćgd med ilmvatnid. Hún er ordin vodalega mikil skvísa. Freyja og Malthe fengu flotta sloppa, í bleiku og bláu.  Og margt margt fleira.

Í dag břkudum vid loksins. Freyja bakadi bollur, Isabella gerdi konfekt, og Malthe piparkřkur. Thad var mjřg "hyggeligt".  Freyja fékk heimsókn frá nágrřnnunum í dag, thar eru 2 litlar stelpur, 3 og 6 ára.  Thad er gott ad hún fari ad eignast vini hérna.

Thannig ad vid hřfum thad gott, vel gefin og střndum á blýstri. Bestu jólakvedjur hédan.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband